Jump to content

[Fancam] Girl's Generation live at Going together Concert VietNam 2017


fansnsd

Recommended Posts

HÀ NỘI - Các ca sĩ K-pop của ban nhạc Girls 'Generation (SNSD), một trong những nhóm phổ biến nhất ở Hàn Quốc, sẽ tham gia vào ban nhạc nam NCT127 trên sân khấu tại buổi hòa nhạc Going Together miễn phí tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 1 tháng 4.    

Buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức bởi Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội để kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là chương trình Going Together thứ tư ở Việt Nam và lần đầu tiên kể từ năm 2008.  

SNSD đã lập kỷ lục tại Nhật Bản, trở thành nữ nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên giành vị trí đầu bảng trong cả ba thể loại trong bảng xếp hạng Oricon có uy tín của Nhật Bản.

Họ cũng là những ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên hai chương trình talk show nổi tiếng của Mỹ The Late Show với David Letterman vào năm 2012 và Live! Với Kelly cùng năm. Được thành lập vào năm 2007, ban nhạc đã trở thành một trong những đại diện của hallyu (sóng Hàn Quốc) với thế giới. Các cô gái đã giành được video của thể loại năm tại YouTube Music Awards năm 2013.      

8 thành viên SNSD cũng là ban nhạc châu Á đầu tiên có năm video đạt được 100 triệu lượt xem trên YouTube với Gee, I Got A Boy, The Boys, Mr. TaxiOh!   

 

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..