Jyp's Wonder Girls (원더걸스) Official Thread 2

Guest `starry.night

Saw a lot of fan accounts & anecdotes around but, unfortunately, they are all in Thai. Ah well, que sera.

More fanpics from the WG-Station.pantip (Pantip Chalermkrung Cafe).

Additionally credited where applicable. Some of the pics were tweeted in Thai.

c991298297.jpg

c991298298.jpg

Cr: zommii.multiply.com

c9912982109.jpg

Cr: prawiitz @ twitter

c991298299.jpg

x235e19e9.jpg

Cr: yummy_swg @ twitter

c9912982112.jpg

c9912982118.jpg

c9912982119.jpg

c991298286.jpg

c991298255.jpg

c991298257.jpg

c991298259.jpg

c991298261.jpg

c991298263.jpg

c991298272.jpg

c991298295.jpg

Source: http://www.pantip.co...2/C9912982.html

- - - - - - - -

tumblrlbu7poxjoo1qb0b9r.jpg

Cr: http://f**kyeahkimhyuna.tumblr.com/

- - - - - - -

Gotta make time to check out the Hottest, 4Nia & B2uty threads of Pantip as well. Bound to have some WG photos there.

How about this breathtaking shot from, I believe, a MULA Thailand thread in one of the Pantip Chalermkrung Cafes.

c99146427.jpg

Source: http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C9914642/C9914642.html

• Replies 39.8k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Guest wonderr23

Idol stars perform throwback songs for “SBS’s 20th Anniversary Special”

In celebration of their 20th anniversary, public TV broadcaster SBS held a special celebratory event at SBS’s broadcast hall in Seoul on November 14th.

Besides giving out awards for the best actors, actresses, and excelling dramas for the past 20 years, idol singers like U-KISS, Rainbow, Narsha, miss A, B2ST, and SHINee performed past hit songs to add more cheer to the “SBS 20th Anniversary Special“.

<H.O.T. – “Candy”>

<g.o.d – “One Candle”>

<BoA – “No.1″>

<Wonder Girls – “Nobody”>

<Lee Hyori – “10 Minute”>

<Roo’ra – “The Angel Who Lost Wings”>

<Fin.K.L – “Forever Love”>

<Shinhwa – “Perfect Man”>

Source: Newsen and allkpop

I don't know about this one but i'm definitely honored and happy that Wondergirls' song NOBODY is included amongst the best hits of Kpop. To be mentioned alongside with such great veterans is a big big honor! WG <3

BTW MissA performed Nobody

http://www.youtube.com/watch?v=H7WV7xNvYkk&feature=player_embedded

Guest mariam1990

The Girls are on Musiqtone again for 'Video Of The Year'

http://musiqtone.com/music/thecount/

They're really behind and it apparently started 2 days ago

This is the only US Music site that they actually get included in so I think we should all try and get them higher if not first

The poll's on the left-hand side and they're the last on the list (alphabetically ordered)

Let's do this! :w00t:

Guest valentino_rossi46

[Trans] Sunmi Tweets

ㅡㅅㅡ. 안소히양의 공식표정 입니다.

ㅡㅅㅡ. ahn sohee’s official expression/look.

노래할때 말고 평상시 내 목소리’0 ‘

not my singing voice but my normal speaking voice ’0 ‘

아 내 목소리 싫다 진짜

ah I really don’t like my voice

@DCppA 우리 어무니같은 말을 하시네요’ㅅ’??

@DCppA my mother says the same thing’ㅅ’??

왜 항상 시계를 보면 4시44분이지 흠?? 새벽이건 낮이건..

why is it always 4:44 when I look at the clock hmm?? whether it’s dawn or afternoon..

나 잔다~

I’m going to sleep~

today’s @WGMARKPD’s birthday! hehehe 생일축하해요 피디님!

today’s @WGMARKPD’s birthday! hehehe happy birthday pd-nim

L T N S !

Long Time No See!

ㅂ ㄱ ㅍ ( 배고파 )

Initials for “I’m hungry”

[source: mimimimi0502@Twitter]

[Translations: Apple @ Sunmi Jjang]

Guest shinhdeplol

Tweet from @followWG

Oh! Thailand! How was the concert? Did you all have fun? :P We hope to visit again very very soon!! We love you!!!♥

Let's all have a great week!! 또 한주가 시작이네요- 좋은 한주 되세요^^

i was rewatching some old clip of wonder girls..

and i came across this vid of yoobin's birthday..

this one was i guess their tell me days?..im not sure..

and i guess this was already posted?..

so yeah...i saw hyelim on the vid too...

here's the link:

starts at 1:39 it was hyelim besides binnie...hehe..

Guest valentino_rossi46

^

^

Many ppl also pointed this, but not sure whether it was Lim or Joo , but Lim was caught in Sun Mi birthday in 2007 (MTV ss2), she made an appearance in WGs clips even before Yoo Bin

JYPE confirmed to the Korean media that Sunmi sat for her Suneung (college SAT test) today.

Good luck, 4D ~

wwwasiaecokrnewsviewhtm.png

Source: http://www.asiae.co....111515271409367

- - - - - -

Also found lots more Thai pics to share, mostly taken at the MULA press conference.

WGparadisiac even tweeted me to their board, which has links to mediafire folders totally 1.1GB worth's of images. (Still downloading; yet to see them.)

Guest valentino_rossi46

1.1 GB OMG , u should choose the clearest to upload ^^

Goodluck our 4D babe, u will reaching your dream cuz you're deserved it :) , working hard, study smart :)

You show that u didnt use your famous to get into the university :)

God loves and blesses Mimi :)

Wonder Girls’ Sunmi will still take her university entrance exam

20101115_mimi_1.jpg

Although Wonder Girls’ Sunmi has already been accepted into Dongguk University, JYP Entertainment has confirmed that she will still continue on to take the nationwide College Scholastic Ability Test (university entrance exam) this coming November 18th.

Sunmi has been studying hard ever since her withdrawal from the Wonder Girls, and she wishes to put her knowledge to the test by taking the nationwide exam, just like any ordinary school student.

It was reported late last month that Sunmi had already been specially accepted into Dongguk University as an acting major alongside 4minute’s Gayoon.

Source: TVDaily

CR: allkpop

1.1 GB OMG , u should choose the clearest to upload ^^

I will post thumbnail caps of my SkyDrive folders for the bigger albums (once they are re-loaded), then link to the original sources. Even then, they are A LOT more to share.

Heads up: Picture spam over the next few hours. Advance apologies if your posts get lost in between. tbc....

- - - - - - - -

Pingbook article. Non-WG pics removed.

[สรุป] 2PM, Wonder Girls, BEAST, 4minute แสงสีแรงเต็มพิกัดในคอนฯ 'Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami'

เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:21:38 น.

201011151289812625i4in.jpg

พิสูจน์ กันไปเรียบร้อยแล้วว่า มันส์แบบเต็มโชว์ เต็มอิ่ม และเต็มรูปแบบของจริง !!!! สำหรับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” (Mnet ULTIMATE LIVE THAILAND Presented by Hanami) ซึ่งระเบิดความมันส์กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตเฟสติวัลที่รวบรวมศิลปินสุดฮอตจากแดนกิมจิแบบ หัวกะทิล้วนๆ ทั้ง ทูพีเอ็ม (2PM), วันเดอร์ เกิร์ลส (Wonder Girls), บีสท์ (Beast) และ โฟร์มินิท (4Minute) มาให้สาวกเคป็อปได้กรี๊ดกันแบบสุดคุ้ม ควักกระเป๋าครั้งเดียวได้ดูเต็มอิ่มจุใจถึง 4 ศิลปินดัง ซึ่งงานดีๆระดับคอนเสิร์ตเฟสติวัลเกาหลีครั้งแรกในเมืองไทยแบบนี้เกิดขึ้น ได้โดยการจับมือกันครั้งสำคัญระหว่าง สถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ บมจ. อสมท และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ในเครือ บี ไอ จี มีเดีย กรุ๊ป โดยมีผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการคือ ผลิตภัณฑ์ข้าวเกรียบกุ้ง ฮานามิ

บรรยากาศของงานเริ่มคึกคักกันตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่เลยที เดียว เนื่องจากบรรดาสาวกของไอดอลทั้ง 4 วง ต่างก็พร้อมใจเดินทางมารอเชียร์ศิลปินคนโปรดของตัวเองและร่วมกิจกรรมบริเวณ หน้างานโดยรอบอิมแพ็คอารีน่า โดยเฉพาะแฟนคลับของ ทูพีเอ็ม นั้นกรี๊ดมากเป็นพิเศษ เพราะทาง ฮานามิ มีกิจกรรม “ฮานามิ แฟน มีทติ้ง ตอน LOVE 2PM” ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับหกหนุ่ม ทูพีเอ็ม อย่างอบอุ่นและสนุกสนานเป็นกันเองตั้งแต่ 11:00 น. จนกระทั่งเวลา 18:00 น. เสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวดังล้นออกมานอกอิมแพ็คอารีน่าเป็นสัญญาณบอกว่า คอนเสิร์ตเฟสติวัลเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เปิดเวทีด้วยความตื่นตาตื่นใจโดย 6 หนุ่มสุดหล่อฟอร์มสดวง บีสท์ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนฮอลล์แทบแตก ซึ่งครั้งนี้แม้จะเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก แต่พวกเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งหกนำเพลงฮิตตั้งแต่ซิงเกิลแรกมาฝากกันถึง 8 เพลง เริ่มต้นด้วยเพลง Special, Bad Girl, Still, Mystery ก่อนจะพักเบรกด้วยการเป่าเค้กฉลองเดบิวครบรอบ 1 ปี ที่ชาวบิวตี้ (ชื่อแฟนคลับ) นำมาเซอร์ไพรส์และร่วมแสดงความยินดี งานนี้ทั้งหกหนุ่มเลยตอบแทนความรักจากแฟนๆ ด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง Oasis ที่เปรียบแฟนๆ เป็นเหมือนโอเอซิสทำให้พวกเค้ามีพลังขึ้นมาด้วยความรัก ตามด้วยเพลงช้าๆ น่าฟังอย่าง Clench my firsts ก่อนจะส่งท้ายความสนุกด้วยสองเพลงฮิตอย่าง Shock และ Breath ที่ทำเอาสาวกของบีสท์ต้องลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายไปทั่วทุกมุมฮอลล์

ปล่อย ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกับวงบีสท์ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงทีหนุ่มๆ กันบ้าง กับห้าสาวขาแดนซ์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักภายใน 4 นาที โฟร์มินิท ซึ่งขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆ ให้ร้องและแดนซ์กระจายถึง 7 เพลงอาทิ Hot Issue, HUH (remix), Musik, Don’t give it to you (remix), What’s a girl wants, I My Me Mine remix, Dance Break HUH นอกจากความสนุกสนานที่พวกเธอนำมาฝากแล้ว สาวๆ ยังทำซึ้งด้วยการนำจดหมายบอกเล่าความในใจของพวกเธอว่ารักและประทับใจแฟนคลับ ชาวไทยมากแค่ไหน โดยนำมาให้มาอ่านให้ฟังกันสดๆบนเวที แถมโบนัสพิเศษเมื่อหกหนุ่มวง บีสท์ ออกมาแจมกับสาวๆ โฟร์มินิท ชวนผู้ชมทั้งฮอลล์เล่นเกมส์พร้อมกัน กติกาคือถ้าใครเต้นท่าคลิกได้เหมือนโฟร์มินิทที่สุด ก็จะได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นเป็นของขวัญกลับบ้านไป สาวกเลยพร้อมใจกันยกมือมาทำท่าคลิกกันพรึบทั้งฮอลล์

จากนั้นก็ไป สนุกกันต่อกับห้านางฟ้าเรทโทร วันเดอร์ เกิร์ลส งานนี้ชาววันเดอร์ฟูล (ชื่อแฟนคลับ) ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับสาวๆ หลังจากที่หายหน้าไปนานนับปีกันดังสั่นสะเทือน ลีดเดอร์สาวสวย ซอนเย พร้อมด้วยเพื่อนๆ เยอึน, โซฮี, ยูบิน และสมาชิกใหม่ ฮเยริม เลยเอาใจแฟนๆ ให้หายคิดถึงด้วยการแสดงสุดพิเศษชุดใหญ่หนึ่งชั่วโมงเต็ม เริ่มต้นด้วยเพลง So Hot ที่ทุกคนร้องตามได้อย่างพร้อมเพรียง ต่อด้วย I wanna, Good Bye และเพลงฮิตที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักอย่าง Irony, You fool, This Time แล้วพักเบรกความสนุกมาซึ้งไปกับเพลงช้าๆ ความหมายดีๆ อย่าง Saying I love you และ Take it away ที่นอกจากสาว เยอึน จะโชว์ฝีมือเดี่ยวเปียโนกล่อมผู้ชมจนเคลิ้มไปทั้งฮอลล์แล้ว สมาชิกวันเดอร์เกิร์ลสทั้งห้ายังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัวแฟนๆ ห้าคนจากด้านล่างให้ขึ้นเวทีมากระทบไหล่ประกบคู่ร้องเพลงด้วยกันบนเวที แถมยังมีของที่ระลึกมอบให้อีกต่างหาก เป็นภาพที่เซอร์ไพรส์และประทับทุกคนในฮอลล์จริงๆ จากนั้นก็มันส์กันต่อด้วยเพลงใหม่ล่าสุด 2 Different Tears, Nobody (Remix Rock Version) งานนี้เหล่านางฟ้าเรทโทรทั้งห้าคว้ากีต้าร์มาลีดไปเต้นไปได้อย่างสุดเท่ห์ และเซ็กซี่ ปิดท้ายด้วยสองเพลงฮิตที่ทำให้พวกเธอแจ้งเกิดและโด่งดังไปทั้งเอเชียอย่าง Tell me เมดเล่ย์กับ Nobody แบบสุดพีค

201011151289812625hmai.jpg

และ เวลาของฟินาเล่โชว์ก็มาถึง ปิดฉาก “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” กับหกหนุ่มที่ร้อนแรงที่สุดชั่วโมงนี้อย่าง ทูพีเอ็ม พิสูจน์เรตติ้งกันชัดๆ ง่ายๆ เพียงแค่เปิดตัวด้วยวีทีอาร์เท่านั้น ชาวฮอตเทสต์ (ชื่อแฟนคลับ) ก็กรี๊ดกันถล่มทลายแล้ว พอเปิดตัวหนุ่มๆ ออกมาอย่างสุดเท่ในเพลงอินโทร What time is it now เสียงกรี๊ดมีเท่าไหร่ชาวฮอตเทสต์ใส่ไปไม่ยั้งจนอิมแพ็ค อารีน่าเกือบแตก จากนั้นก็มันส์กันแบบนันสต็อป 3 เพลงรวด ทั้ง Don’t Stop Can’t Stop, I hate you, Without you แล้วพวกเขาก็เปลี่ยนอารมณ์มาทำให้สาวๆ เคลิ้มในเพลง Only you เวอร์ชั่นอะคูสติก แถมยังถือกระเช้าดอกกุหลาบไปมอบให้ผู้ชมทั่วทั้งฮอลล์ เรียกว่านอกจากหล่อแล้วยังทั่วถึงอีกต่างหาก ซึ่งความน่ารักของพวกเขายังไม่หมดเท่านั้น เพราะในเพลง Angle หนุ่มไทยเจ้าของฉายาเทวดาน้อยนิชคุณ นำทีมเพื่อนๆ หยิบปีกเทวดามาสวมไว้ด้านหลังเป็นเทวดาสุดหล่อร้องเพลงอ้อนแฟนๆ ซะจนไม่รักไม่ได้แล้ว ต่อด้วยเพลงใหม่ล่าสุด I’ll be back จากอัลบั้ม STILL 2:00PM ที่กำลังมาแรงแซงทุกชาร์ตเคป็อปอยู่ในขณะนี้ ต่อด้วยเพลง Tired of Waiting, I Can’t และไฮไลท์เด็ดในเพลง 10 Out of 10 ที่ห้าสาววันเดอร์เกิร์ลออกมาร่วมฟีเจอร์ริ่งกับหกหนุ่มทูพีเอ็มเพื่อมอบ เป็นโชว์พิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ก่อนจะเบรกให้น้องๆ ได้พักเส้นเสียงด้วยวีทีอาร์กิจกรรมที่ทูพีเอ็มได้ทำตั้งแต่เดินทางมาถึง เมืองไทยครั้งนี้ จากนั้นหนุ่มๆ ออกมาในชุดสูทสีขาวหล่อราวเทพบุตรมายืนร้องเพลงให้ฟังอยู่ตรงหน้า โดยเพลงที่เลือกมานั้นคือเพลง Risk of my life, Gimme the light ปิดท้ายที่อุณหภูมิร้อนแรงสุดขีดด้วยเพลงฮิตอย่าง Again & Again และ Heartbeat ซึ่งขอมอบโล่ให้ ทูพีเอ็ม กันไปเลยว่า โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ได้สุดเจ๋งแรงดีไม่มีตกตลอด 1 ชั่วโมงเต็มจริงๆ

ปิด ท้ายอำลาเวที “เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ” โดยศิลปินไอดอลทั้งสี่กลุ่ม บีสท์, โฟร์มินิท, วันเดอร์ เกิร์ลส และ ทูพีเอ็ม รวมตัวขึ้นเวทีพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อร่วมกันโค้งขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจต่อเนื่องแบบนันสต็อปกว่า 3 ชั่วโมง สนุกและสุดประทับใจสมกับเป็นคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งแรกในเมืองไทยที่มีการ รวมศิลปินหลายวง เต็มวง ครบคน เต็มโชว์ เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์จริงๆ ใครพลาดงานนี้หมดสิทธิ์อิจฉาตาร้อนหรืองอแงใดๆ เพราะเราเคยเตือนท่านแล้วว่าห้ามพลาดจริงๆ นะ !!!

201011151289812625oip7.jpg

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

Source: http://www.pingbook....ew.php?id=10683

- - - - - - - - - -

WonderPM Seed 97.5 Interviews banner

200902261235644909.jpg

Guest *bluebutterfly*

Sohee was crying during This Time. It's rare to see Sohee cry. T_T

Wonder Girls' 2DT (korean Version) is nearing 2million.

Let's reach it quickly! ^^

Guest valentino_rossi46

So Hee has never cried in front of Wonderfuls, and even when the girld was chosen to become opening act for JB, while others crying she just silence sat in 1 place

Thai concert is must be so wonderful to her, maybe because long time dont have activites in Korean, the number of WFs are losing, she didnt think many fans in Thailand came and supported her like that , and she bowed many many times

So touching

Thai Wonderfuls JJang :)

I knew Malay concert will be a wonderful concert as well cuz ML WFs are preparing so many things and many fans will come, bu i dont know about Hongkong and Guangzhou, please update it ( the fact i dont like Shanghai concert last year, the audiences were very quite, and it was the last concet of Mimi >< , and she brough an amazing Umbrella)

Archived