Jump to content

taeun1006

Members
  • Posts

    25
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by taeun1006

  1. Vào ngày 1/12/2018 lúc 05:20, kara1810 nói:

    @ taeun1006  thân yêu you can be interpreted what they are says in the background only you can understand "for me know when your home " haha it looks as theyeunians? haha

     

    Naeun ah message does not stop the haha and is that is only one of the phone my phone received when the fans to override "kamsahamnida unnie" no the message after the girl back and start set, sheing message / chat haha luv it mah feel taeun xin vui lòng haha : kiss_wink:

     

     

     

    The fans in Vietnam have said that Bomi is cute, Naeun is so fashionable, and that one of their fans at the airport has the same costume.:heart:

    • Like 1
  2. 3 hours ago, watermelon2512 said:

    @ taeun1006  bạn đang ở Việt Nam phải không?

    đây là cơ hội để bạn gặp Apink

    Apin đang ở Việt Nam hôm nay

     

    Sân bay Apink @Incheon hướng về Việt Nam cho chương trình Vlive 30/11/2018

     

    Naeun nhìn tốt trong jumper đen.

    Cô ấy phải đi thẳng đến sân bay sau khi Jimmy Choo cho thấy cô ấy vẫn mặc kiểu tóc và trang điểm từ chương trình đó.

    Unfortunately, I can not fly to Ho Chi Minh City to meet her, I'm waiting to see tonight:bawling:

    • Sad 1
  3. 15 minutes ago, chantaljaey said:

    Hmmm .. IDK tại sao bạn đã nghĩ về điều đó nhưng hey .. nó đã được 5 năm .... họ đã hôn đó là chắc chắn! :yêu: những nụ hôn trên màn hình là không có gì coz đó là tất cả các kịch bản, nhưng một trong những vấn đề nhất là các diễn biến màn hình tắt! Cảm xúc trong thời gian thực rất phức tạp và đẹp hơn nhiều! B) Đợi .. bạn không phải là một vị thành niên, phải không?

    haha, that's for sure. I am over adolescence, and over the age of the couple that we pursue 1 year age (based on Teamin age). I'm waiting until the day we see a photo leaked from TAEUN's wedding:heart:

    7 minutes ago, taeun1234 said:

    wth là sai với các bạn lol vì vậy những gì nếu cô ấy tham gia vào MV này hoặc nói rằng cô ấy có một lòng Tzuyu? Hai tuyên bố này không làm cho người đồng tính của cô ấy. Im chắc chắn bây giờ bạn đã nói tất cả omg naeun là như vậy khá tôi thực sự thích cô ấy và các công cụ thậm chí không phải là người hâm mộ nhưng thần tượng nữ quá. Nếu nhìn vào nó theo cách đó thì bạn và những thần tượng đó là đồng tính luyến ái. Đó có phải là logic của bạn không? lol Taemin đã mặc quần áo rất nữ tính và anh ấy thậm chí còn nói về nó nhưng điều đó không làm cho anh ta đồng tính luyến ái? Cô ấy có lẽ đã chấp nhận MV này để làm cho Hàn Quốc cởi mở hơn về LGBT vì họ rất nghiêm khắc khi nói đến những thứ này. Rất nhiều thần tượng hỗ trợ những thứ này và không muốn ranh giới giữa giới tính và nói về nó. Ví dụ: BOA, Sistar, Taeyeon và Seohyun (SNSD), Chaeyoung, Momo và Jihyo (TWICE), Krystal (fx), Jisoo (Blackpink),ao, Baekhyun, Chanyeol và Sehun (EXO), Jackson (GOT7), G -ragon và Seungri (Big Bang), Monsta X, VIXX, K.Will. Điều đó có làm cho tất cả những thần tượng đồng tính luyến ái sau đó không? Chỉ vì họ làm một cái gì đó để hỗ trợ nó không phải là họ. Họ chỉ muốn được giúp đỡ cho công chúng và để cho họ được cởi mở về nó như có thể có hàng triệu người đồng tính nam Hàn Quốc nhưng họ không thể trung thực về nó vì văn hóa nghiêm ngặt của họ. Đừng làm mọi thứ sai cách. 

    I'm working so I do not have time to watch the MV, but I think that's just her role:relaxed:

    • Like 2
  4. 2 hours ago, watermelon2512 said:

    HUH GAK MV - EMPTY WORDS

     

    Chủ đề LGBT 

    Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì cô ấy không phải là người hôn anh chàng : cười:


     

      Hiển thị nội dung ẩn

     

    cùng chủ đề với K.Will MV

     

     

     

     

     

    Our NAEUN have kissed some guy in the movies, and I'm really curious as to whether she has had a kiss with TAEMIN yet?:relaxed:

    • Like 1
  5. 55 minutes ago, chantaljaey said:

    Không thực sự là bài báo (mặc dù đôi khi các trang web Hàn Quốc khi tôi cần phải dịch các bản dịch, nó cũng khiến tôi đau đầu!) Nhưng những video TaEun trên YT mà nhiều người Hàn Quốc trả lời, bằng ngôn ngữ của họ và tôi không thể hiểu được mọi thứ. Và tôi phải thực sự tạo ra những cách để ít nhất là hiểu nó coz tâm trí của tôi trở nên rất bồn chồn nếu tôi thấy rất nhiều upvotes trên một bình luận mà tôi thậm chí không thể đọc. LOL: D 

     

    Dù sao, làm thế nào bạn kết thúc trong tàu TAEUN?

    I know TAEUN after NAEUN films. I see them at youtobe, if not vietsub I just see pictures and listen to music addiction help =)))

    • Like 1
  6. 2 minutes ago, chantaljaey said:

    Đó là một điều tốt mà các bản dịch bạn nhận được khá chính xác. Mỗi khi tôi dịch trong google tôi nhận được căng thẳng hơn vì hầu hết các bản dịch của họ thực sự không có ý nghĩa. Thật buồn cười nhưng đôi khi tôi chịu đựng nó rất tệ nên tôi ít nhất có thể hiểu được ngôn ngữ của người khác. Đặc biệt là những bình luận của YT Hàn Quốc.

    Korean articles of my love TAEUN pair also made me headache:relaxed:

    • Like 1
    • LOL 1
  7. 7 minutes ago, chantaljaey said:

    Thật thú vị vì coz bạn đang đọc câu trả lời của chúng tôi bằng ngôn ngữ của bạn nhưng chúng tôi viết và nói tất cả bằng tiếng Anh. Đó là btw dễ thương. B) Bạn chắc chắn yêu TaEun rất nhiều cho bạn để chịu đựng tất cả những điều dịch này. 

    Fortunately, there are translations to read. I really love them not simply like, sometimes there are translations I have to understand their own thoughts. It's nice to know everyone.:relaxed::wub:

    • Like 3
  8. 6 minutes ago, chantaljaey said:

    Hoàn toàn là họ. :yêu:

     

    Không có gì bí mật rằng họ chính thức cùng nhau. : ph34r:

    we think together:relaxed:

    Just now, chantaljaey said:

    Tại sao nó lại trở thành ngôn ngữ của bạn khi bạn trích dẫn điều gì đó? :Huh:

     

    Vâng, tất cả chúng ta đều nghĩ điều tương tự vì chúng ta rõ ràng là tất cả đều tin rằng họ thực sự ở bên nhau.

    Because I use the translation to understand what you are saying, and sometimes it shows my language

    • LOL 1
  9. On 24/11/2018 at 13:33, xoxo_yanna98 said:

    Naeun ở Nhật Bản, hôm nay?

    Với mẹ cô ấy?

     

    OMGEEE NGAY BÂY GIỜ TÔI NÓI NẾU TAEMIN BẮT ĐẦU TẠI NHẬT BẢN xD

    GOSH THANKS MỘT SỐ NAEUN ĐỂ LÀM M MYI M MYI CỦA TÔI MESS VỚI NHỮNG GIAO ĐOẠN CỦA MINE xD

    There was a page in Vietnam that posted a picture of NAEUN in Japan eating with his mother. She is beautiful even without makeup while eating with her friends.:P

  10. On Ngày 24 tháng 11 năm 2018 at 13:33, xoxo_yanna98 said:

    Naeun ở Nhật Bản, hôm nay?

    Với mẹ cô ấy?

     

    OMGEEE NGAY BÂY GIỜ TÔI NÓI NẾU TAEMIN BẮT ĐẦU TẠI NHẬT BẢN xD

    GOSH THANKS MỘT SỐ NAEUN ĐỂ LÀM M MYI M MYI CỦA TÔI MESS VỚI NHỮNG GIAO ĐOẠN CỦA MINE xD

    There's a page in Vietnam that looks like NAEUN and says that she's still pretty without makeup and is eating with you.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..