Jump to content

adamadrea

New Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About adamadrea

  • Birthday 10/03/1995

Contact Methods

  • Website URL
    https://vi-vn.facebook.com/pg/2225384134385716/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Interests
    Hobby is one of the most important things we should have in our lives. It is something that you enjoy doing, something that brings relief of the daily grind and allows you to relax. Of all hobbies in the world, I like music the most. For me, music is the best hobby ever. You should look around and you can see that music is everywhere.

    I enjoy music and I listen it every single day. There are a lot of different styles of music for you to choose and enjoy. If I am in good mood, I prefer to listen some energy rock music that keep me happy and full of power. If I am tired, I chose some calm, relaxing songs. Music can speak, through music people can express feelings and emotions. When you hear something that looks like you, that you understand it easily, you start to love it. There are several different ways to enjoy music as your hobby. When you discover an artist or musician that you satisfies, it’s clear that you want to collect all of their works. Not only listening to music, a music collection is a great hobby to have, too.

    Music is a hobby that has no boundaries. It makes the world smaller. Without music, life would be a mistake.

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

adamadrea's Achievements

Fan Level: 1-0

Fan Level: 1-0 (1/124)

0

Reputation

Single Status Update

See all updates by adamadrea

  1. Làm sao để gia tăng giá trị khi bán nhà?

    Khi bán nhà hay đất nền thì chắc chắn các chủ đầu tư đều muốn gia tăng giá trị của sản phẩm. Vậy làm thế nào để gia tăng giá trị khi bán nhà?

     

    Để xem thêm nhiều mẹo hữu ích khác thì hãy truy cập vào trang Mua Đất đường bê tông Điện Thắng giá rẻ | Thông tin cập nhật mua bán đất đường bê tông tại Điện Thắng giá rẻ nhất thị trường. để có thể mang về cho mình những kinh nghiệm hay.

    Xây thêm phòng tắm

     

    3bRZMX3.jpg

    Xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà

     

    Phòng tắm có ảnh hưởng rất lớn tới giá trị của ngôi nhà. Việc xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà so với mức chi phí bỏ ra. Nếu số tiền đầu tư có hạn, bạn có thể xây phòng tắm với diện tích nhỏ bằng một nửa bình thường, điều này cũng tạo ra hiệu ứng tương tự so với phòng tắm có diện tích lớn hơn. Cùng với đó, hãy tân trang lại các thiết bị trong phòng nếu cần thiết.

     

    Tân trang phòng bếp

     

    Bếp cũng nằm trong danh sách đầu bảng về độ ảnh hưởng tới giá trị của một ngôi nhà. Tuy nhiên, không cần phải đầu tư thiết bị bếp quá cao cấp hay nhập ngoại từ Ý.

     

    Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/muabandattaidienthanggiare/videos/532055693887553/

     

    Nâng cấp sàn

     

    ni3Qz4u.jpg

    Sàn gỗ khiến ngôi nhà sang trọng hơn rất nhiều

     

    Thay vì để cho ngôi nhà nhìn có vẻ cũ kỹ với lớp ván sàn đã lâu năm, bạn hãy cân nhắc việc thay thế chúng. Tâm lý chung của những người mua nhà đều thích những loại ván gỗ trông giống như gỗ thật. Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy hứng thú hơn với vẻ trang hoàng của ngôi nhà và giá trị của ngôi nhà do đó cũng tăng lên rất nhiều.

     

    Thay thế cửa đã hỏng hoặc quá cũ

     

    Những ô cửa cũ sẽ khiến gió lùa vào nhà hoặc ngấm nước mưa thật kém thẩm mỹ và làm giảm giá trị của ngôi nhà. Do đó, không người mua nào lại chịu trả giá cao cho một ngôi nhà như thế. Bạn có thể cân nhắc và thay thế chúng nếu cần thiết.

     

    Cho dù chọn cách nào để tăng giá trị cho ngôi nhà, bạn hãy nhớ rằng số tiền bỏ ra để sửa chữa ngôi nhà phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung của khu vực bạn đang ở. Không nên bỏ hàng trăm triệu để sửa chữa ngôi nhà trừ khi bạn đang sống trong một khu biệt thự, nếu không số tiền bán nhà sẽ không thể bù đắp chi phí bỏ ra. Bởi tâm lý chung của người đi mua nhà hay Mua bán đất đường Bê Tông Điện Thắng giá rẻ nhất thị trường hiện nay hay bất cứ khu vực nào là dù có thích tới đâu nhưng giá sản phẩm vẫn phải phù hợp với túi tiền.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..