Jump to content

adamadrea

New Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Status Updates posted by adamadrea

  1. Làm sao để gia tăng giá trị khi bán nhà?

    Khi bán nhà hay đất nền thì chắc chắn các chủ đầu tư đều muốn gia tăng giá trị của sản phẩm. Vậy làm thế nào để gia tăng giá trị khi bán nhà?

     

    Để xem thêm nhiều mẹo hữu ích khác thì hãy truy cập vào trang Mua Đất đường bê tông Điện Thắng giá rẻ | Thông tin cập nhật mua bán đất đường bê tông tại Điện Thắng giá rẻ nhất thị trường. để có thể mang về cho mình những kinh nghiệm hay.

    Xây thêm phòng tắm

     

    3bRZMX3.jpg

    Xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà

     

    Phòng tắm có ảnh hưởng rất lớn tới giá trị của ngôi nhà. Việc xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà so với mức chi phí bỏ ra. Nếu số tiền đầu tư có hạn, bạn có thể xây phòng tắm với diện tích nhỏ bằng một nửa bình thường, điều này cũng tạo ra hiệu ứng tương tự so với phòng tắm có diện tích lớn hơn. Cùng với đó, hãy tân trang lại các thiết bị trong phòng nếu cần thiết.

     

    Tân trang phòng bếp

     

    Bếp cũng nằm trong danh sách đầu bảng về độ ảnh hưởng tới giá trị của một ngôi nhà. Tuy nhiên, không cần phải đầu tư thiết bị bếp quá cao cấp hay nhập ngoại từ Ý.

     

    Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/muabandattaidienthanggiare/videos/532055693887553/

     

    Nâng cấp sàn

     

    ni3Qz4u.jpg

    Sàn gỗ khiến ngôi nhà sang trọng hơn rất nhiều

     

    Thay vì để cho ngôi nhà nhìn có vẻ cũ kỹ với lớp ván sàn đã lâu năm, bạn hãy cân nhắc việc thay thế chúng. Tâm lý chung của những người mua nhà đều thích những loại ván gỗ trông giống như gỗ thật. Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy hứng thú hơn với vẻ trang hoàng của ngôi nhà và giá trị của ngôi nhà do đó cũng tăng lên rất nhiều.

     

    Thay thế cửa đã hỏng hoặc quá cũ

     

    Những ô cửa cũ sẽ khiến gió lùa vào nhà hoặc ngấm nước mưa thật kém thẩm mỹ và làm giảm giá trị của ngôi nhà. Do đó, không người mua nào lại chịu trả giá cao cho một ngôi nhà như thế. Bạn có thể cân nhắc và thay thế chúng nếu cần thiết.

     

    Cho dù chọn cách nào để tăng giá trị cho ngôi nhà, bạn hãy nhớ rằng số tiền bỏ ra để sửa chữa ngôi nhà phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung của khu vực bạn đang ở. Không nên bỏ hàng trăm triệu để sửa chữa ngôi nhà trừ khi bạn đang sống trong một khu biệt thự, nếu không số tiền bán nhà sẽ không thể bù đắp chi phí bỏ ra. Bởi tâm lý chung của người đi mua nhà hay Mua bán đất đường Bê Tông Điện Thắng giá rẻ nhất thị trường hiện nay hay bất cứ khu vực nào là dù có thích tới đâu nhưng giá sản phẩm vẫn phải phù hợp với túi tiền.

  2. Đà Nẵng yêu cầu các sở điều tra giá nhà đất

     

    UBND Thành phố Đà Nẵng đã có văn bản chỉ đạo các sở Xây dựng Tài Nguyên và Môi trường, Cục thuế thành phố cung cấp thông tin, phối hợp với Cục thống kê thành phố vào cuộc điều tra giá nhà đất trên địa bàn.

    Việc điều tra giá bất động sản này nhằm thực hiện Quyết định số 580/QĐ-TCTK ngày 26-7-2018 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về điều tra giá và tính chỉ số giá bất động sản, được tiến hành tại 6 tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai và Bình Dương.

     

    Để xem thêm nhiều tin tức hữu ích khác thì hãy truy cập vào trang Tổng hợp tin tức đất Điện Thắng Quảng Nam - Thông tin mua bán đất tại Điện Thắng giá rẻ để có thể mang về cho mình những thông tin mới và nóng nhất hiện nay.

     

     

    jjFZXi3.jpg

    Đà Nẵng yêu cầu các sở điều tra giá bất động sản

     

    Việc tổ chức điều tra nhằm thu thập giá và đặc điểm của 20 loại bất động sản đại diện phổ biến trên thị trường bất động sản, đó là: Chung cư, biệt thự, nhà liền kề, nhà riêng lẻ khác, tòa nhà văn phòng, tòa nhà thương mại, nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, nhà kho, khách sạn.

    Bên cạnh đó, các sàn giao dịch bất động sản và các dự án đầu tư xây dựng công trình, cá nhân môi giới bất động sản và các đơn vị liên quan cũng phải có trách nhiệm cung cấp thông tin cho điều tra viên.

    Trên cơ sở thông tin về giá bất động sản và các đặc điểm bất động sản thu thập được, Tổng cục Thống kê sẽ khai thác, sau đó tổng hợp để tính chỉ số giá bất động sản. Đây cũng là chỉ tiêu thống kê quan trọng trong Hệ thống chỉ tiêu thống kê Quốc gia, được Tổng cục Thống kê thu thập, khai thác, tổng hợp và công bố, để bổ sung vào nhóm các chỉ tiêu thống kê kinh tế vĩ mô, phản ánh dấu hiệu của nền kinh tế.

     

    Xem thêm: Tin tức mua bán đất tại Điện Thắng giá rẻ nhất hiện nay - Đừng bỏ lỡ ngay hôm nay

    coIHHVe.jpg

    Việc làm này nhằm phục vụ công tác hoạch định chính sách tiền tệ, điều hành lạm phát mục tiêu

     

    Việc làm này nhằm phục vụ công tác hoạch định chính sách tiền tệ, điều hành lạm phát mục tiêu; phục vụ công tác thống kê Hệ thống Tài khoản Quốc gia (SNA) trong định giá tài sản, loại trừ biến động về giá của bất động sản mới được đầu tư và xây dựng; cũng như đánh giá biến động thị trường bất động sản trong nước và thực hiện so sánh khu vực và quốc tế.

    Hơn nữa, việc điều tra giá bất động sản này là do giá nhà đất gần đây tăng nhanh chóng mặt, đặc biệt là giá mua Bán đất đường Trần Phú Điện Thắng giá rẻ, Quảng Nam, Đà Nẵng. 

  3. Bí quyết “vàng” để trở thành người bán nhà thông thái

     

    Trên thực tế, đa số người bán nhà thường tìm đủ mọi chiêu thức cạnh tranh và nâng giá bất động sản của họ nhưng đó lại không phải cách bán nhà của một người thông tháI. Đất Điện Thắng.com chia sẻ những bí quyết “vàng” dưới đây không chỉ giúp bạn bán nhà nhanh mà còn có thể bán với giá có lợi nhất cho bạn.

     

    Rao bán với giá thích hợp

    Người mua bất động sản hiện nay không giống như trước, họ rất thông minh để nhận ra sản phẩm có phù hợp với họ không và chắc chắn họ sẽ không chấp nhận mức giá trên trời của bạn. Do vậy, trước khi rao giá bán, bạn hãy tham khảo một số căn nhà lân cận để đi đến một mức giá chấp nhận được từ cả hai phía, bạn vẫn có ưu thế hơn những người bán nhà kém nhạy bén hơn về giá cả.

     

    Dọn dẹp lộn xộn trong nhà

    Chẳng ai muốn mua về một cái ổ chuột. Vì vậy hãy dọn sạch tất cả những đồ vật bừa bộn, không còn dùng đến để chắc chắn rằng ngôi nhà sạch sẽ và thoáng mát. Bạn có thể áp dụng một số mẹo sau:

    – Nên bỏ bớt bàn ghế, giường tủ, kệ bếp trong các phòng, như vậy không gian sẽ rộng rãi hơn.

    – Thu hồi các ổ cắm, dây điện không cần thiết. Hầu hết người mua nhà không hứng thú với một căn nhà có hệ thống điện không được ngăn nắp, vì vậy đừng bày chúng ra trước mặt họ.
    - Đầu tư thêm một vài cây xanh cho ngôi nhà thêm xanh mát.

     

    → Xem thêm bài viết liên quan: Thuận lợi và khó khăn khi mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng

    9yagAV4.jpg

     

    Nâng cấp căn nhà

    Ấn tượng ban đầu luôn rất quan trọng, và khoác lên cho căn nhà bạn một chiếc áo mới là một cách hay để thu hút khách hàng. Bạn có thể nâng cấp căn nhà bằng những hành động đơn giản như lau sạch cửa kính và mặt sàn; sơn lại tường, cửa, hàng rào bằng những màu sắc trung tính, sắp xếp đồ trên giá sách, tủ trang trí, lò sưởi để thu hút sự chú ý về những không gian nhất định, điều chỉnh nhiệt độ và ánh sáng trong nhà,…

     

    Chọn đúng nơi mà quảng cáo

    Điều quan trọng khi quảng cáo là phải tìm đúng nơi có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Có thể là một tờ báo địa phương, một tờ báo có ít độc giả nhưng lại tập trung nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Hơn nữa cần chọn đúng chỗ quảng cáo giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc để chuẩn bị cho một chiến dịch bán nhà mới nếu lần này thất bại…

    Bất động sản là một mặt hàng đặc biệt và có giá trị cao. Và mỗi người có thể chỉ giao dịch một vài lần trong đời. Hãy nghiên cứu tỉ mỉ trước khi quyết định bán đất Điện Thắng hay bất kì khu vực nào.

     

    Ngoài Đà Nẵng, Quảng Nam cũng đang dần trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của giới đầu tư bất động sản. Trong đó nơi có hoạt động diễn ra sôi nổi nhất phải kể đến Điện Thắng. Bán đất đường Trần Phú Điện Thắng đang trở thành hoạt động giao dịch bất động sản sôi nổi nhất tại Quảng Nam. Hoạt động này cũng chính là bí quyết làm giàu của nhiều nhà đầu tư hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khiến đất đường Trần Phú Điện Thắng  được lòng khách hàng đến vậy tại link này: http://www.trichview.com/forums/viewtopic.php?f=2&t=9231

  4. Thận trọng khi mua căn hộ xây phần thô

     

    Giá Bán đất Điện Thắng, bán căn hộ, nhà ở xây thô thường hấp dẫn và thấp hơn so với giá hoàn thiện từ 4 – 10 triệu đồng/m2 nên được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên có rất nhiều rủi ro khi mua căn hộ xây thô bạn cần chú ý để tránh những điều không may xảy ra.

    Giá căn hộ xây phần thô phù hợp

    Giá bán căn hộ xây thô thấp hơn so với giá hoàn thiện từ 4 – 10 triệu đồng/m2

    Giá bán căn hộ xây thô thấp hơn so với giá hoàn thiện từ 4 – 10 triệu đồng/m2

    Theo anh Phương - Chuyên viên tư vấn thiết kế xây dựng Đất Điện Thắng.com, mức giảm 4 – 10 triệu/m2 là “hoàn toàn phù hợp”. Bởi chi phí cho việc hoàn thiện căn hộ (bao gồm cả chi phí thiết kế và hoàn thiện nội thất) cũng phải đến con số 4 triệu đồng/m2. Còn những dự án có mức giảm đến 10 triệu đồng/m2 thì theo chuyên viên, chắc chắn đó là dự án cao cấp, phải có nhiều hạng mục đầu tư “đẳng cấp” như sân vườn, hồ bơi, cây xanh, phòng tập, nhà trẻ…

    Đi kèm theo là nhiều rủi ro

    Nhà xây thô chỉ đơn giản là bộ khung, khách hàng khó thể nhìn thấy chất lượng hệ thống dịch vụ cũng như các hạng mục thuộc về chủ đầu tư. 

    kQnpFwS.jpg

    Mua nhà xây thô tiềm ẩn nhiều rủi ro

    Mua nhà xây thô tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt đối với các dự án rao bán với các ưu đãi khủng như giảm giá khủng, khuyến mãi lớn. Có thể kể đến như tại Dự án Usilk City, nhiều khách hàng đã nộp tiền sớm hơn so với cam kết để được tặng trung tâm thương mại đang phải ngậm ngùi vì chưa biết ngày nào được nhận căn hộ. Hơn nữa, Usilk City còn phải cần số tiền gấp nhiều lần số tiền khách hàng đã nộp mới có thể hoàn thành.

    Với các chủ đầu tư, việc bán căn hộ xây thô sẽ giúp chủ đầu tư giảm chi phí, chỉ tập trung hoàn thiện phần chính của dự án là tòa nhà để ở. Thêm vào đó, chi phí hoàn thiện chiếm từ 20 – 30 % tổng mức đầu tư, tùy thuộc vào mỗi loại dự án khác nhau. Việc bán căn hộ xây thô sẽ giúp chủ đầu tư thu được tiền từ khách hàng và cân đối được tài chính của dự án.

    Do vậy, nhà đầu tư cần thận trọng khi mua căn hộ, nhà ở xây thô. Không chỉ các căn hộ xây thô được giảm giá khủng mà thị trường mua bán đất Điện Thắng giá rẻ cũng đang được rao bán với rất nhiều ưu đãi. Các dự án này các nhà đầu tư cần cân nhắc thận trọng.

     

    ♥♥♥ Xem thêm bài viết liên quan: Đất Điện Thắng nóng sốt đánh dấu bước tiến vượt bậc của thị trường bất động sản Quảng Nam

     

  5. Để nhận biết ngôi nhà có hợp phong thủy hay không bạn nên theo dõi những điều sau đây

     

    Nếu như bạn đang có dự định mua nhà hoặc mua bán nhà đất thì bạn không thể nào bỏ qua những dấu hiệu nhận biết phong thủy dưới đây để chuẩn bị thật kỹ cho các công đoạn trước khi quyết định mua hoặc bán đất nói chung hoặc Bán Đất Điện Thắng nói riêng.

    Cửa ra vào là nơi dịch chuyển qua lại của cả luồng khí tốt và xấu chính vì vậy mà bạn nên tránh để những vật to lớn chắn cửa ra vào của ngôi nhà và hãy luôn đảm bảo một lối dẫn vào nhà xanh mát, thoáng đãng và có đủ ánh sáng.

    gZOnnTT.jpg

    Hãy đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn thoáng đãng và đủ ánh sáng

    Nếu như ngôi nhà của bạn nằm ở những vị trí không được đẹp cho lắm như gần đường sắt hoặc ở vị trí ngã ba đường thì tốt nhất bạn nên tạo ra những luồn phong thủy tốt để hóa giải những luồn phong thủy xấu không để chúng tiến vào ngôi nhà của bạn. Trong khi xây dựng hoặc từ khi mua đất bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm về phong thủy hoặc bạn có dự định mua đất thì bạn nên hỏi trước những người tư vấn. Ví dụ tại các trung tâm, hay Công Ty TNHH Đất Điện Thắng thì luôn có những tư vấn viên có thể giúp đỡ bạn để có thể mua được mảnh đất ưng ý hợp với phong thủy.

    Ngoài ra việc ngôi nhà có một nguồn phong thủy tốt là ngôi nhà  có những khung cửa sổ  đối diện với cửa ra vào vì nó sẽ làm thất thoát nguôn vượng khí. Hãy đặt một bình hoa hoa hoặc một bức trang phong cảnh tươi vui để tạo ra sự rộng rãi cho không gian.

    jEkGnyC.jpg

    Đặt một bình hoa hoặc tranh phong cảnh để cân bằng phong thủy cho ngôi nhà

    Hãy luôn chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn luôn luôn được thoáng đãng và các đồ đạc được sắp xếp một cách gọn gàng để đem lại nguồn khí vượng cho ngôi nhà của bạn. Hãy đi sắm ngay hòn non bộ, bể cá mini, các lọ hoa, tinh dầu tự nhiên,… để ngay trong nhà.

    Nếu như bạn quan tâm tới phong thủy thì bạn có thấy quen tai khi nghe thấy tam hợp hay không? Trong không gian nhà cửa thì đó chính là sự liên quan giữa phòng ngủ - phòng tắm - nhà bếp. Hãy đảm bảo là việc bố trí phù hợp phong thủy được tiến hàng đồng thời trên cả 3 không gian này, vì chỉ cần 1 trong số đó bài trí không hợp phong thủy thì toàn bộ ngôi nhà sẽ bị kìm hãm sự phát triển. Bạn có thể lưu ý những vấn đề này ngay từ khi quyết định mua bán nhà đất nói chung và mua Bán Đất Điện Thắng

  6. Tin tức mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam

     

    Mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng” đang trở thành từ khoá có lượng tìm kiếm khủng trong thời gian gần đây. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

     

    Đôi nét về đường Trần Phú Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam

     

    Điện Bàn là thị xã của tỉnh Quảng Nam, với khu vực phường Vĩnh Điện (trung tâm thị xã) sầm uất, với khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc. Trong những năm trở lại đây, kinh tế - xã hội Điện Bàn đã có những bước phát triển mạnh và vững chắc. Vì vậy, việc xây dựng Điện Bàn trở thành một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa lớn với các chức năng cơ bản là một trung tâm công nghiệp, thương mại, du lịch của Bắc Quảng Nam; trung tâm văn hoá của khu vực là điều tất yếu nhằm tranh thủ thời cơ và khai thác những lợi thế vốn có của huyện để đưa Điện Bàn lên một tầng cao mới.

     

    sqOttSk.jpg

    Điện Bàn là một trong những trung tâm kinh tế - văn hóa lớn

     

    Trong xu thế phát triển chung, tuy có nhiều khó khăn thách thức nhưng với vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, nguồn lực, kết cấu hạ tầng kỹ thuật và xã hội thuận lợi, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững, vì vậy Điện Bàn vẫn tiếp tục giữ vai trò động lực của khu vực Bắc Quảng Nam.

     

    Tình hình mua bán đất tại Điện Bàn

     

    Cũng chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại Điện Bàn đang được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm săn đón, đặc biệt là vị trí đường Trần Phú Điện Thắng nơi đây. Với hàng loạt các tiện ích như gần trung tâm, gần bệnh viện, chợ,… cùng với vị trí giao thông thuận tiện, từ khoá “mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng” hay những Tin tức mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng giá rẻ năm 2018 đã trở thành từ khoá hot đang có lượng tìm kiếm cao hiện nay.

     

    qzcaEmm.jpg

    Mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm săn đón

     

    Tuy nhiên, khi mua bán đất đường 33 Điện Thắng thì rủi ro nào cũng có thể xảy ra. Cụ thể là có rất nhiều môi giới bất động sản đăng tin bán đất đường Trần Phú Điện Thắng giá rẻ với nhiều ưu đãi lớn nhưng có thể đó không phải là đất chính chủ hay không có sổ đỏ,...

    Bạn có thể tham khảo các thông tin được đăng tải về thị trường mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng nhưng cần phải thực sự tỉnh táo trước khi tiến hành mua bán. Để không vấp phải những rủi ro đó thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ link https://vi-vn.facebook.com/datduongtranphudienthang/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     

  7. Nếu định xây nhà gần biển bạn nên chú ý những điều này

     

    Có một ngôi nhà gần biển là điều mà ai cũng mong ước, để có được điều này bạn có thể tìm đến những trung tâm Dat Dien Thang gần biển và lựa chọn cho mình một mảnh đất thật ưng ý. Và để có một không gian thoải mái thì bạn nên quan tâm tới những cách bài trí và cách sắp xếp cho ngôi nhà của mình.

    Chú ý tới màu sắc của sơn

    Sở hữu một ngôi nhà gần biển thì bạn nên chọn sơn tường màu trắng nhẹ nhàng. Nhưng bạn cũng nên kết hợp với những màu sắc khác để tạo nên một cảm giác hài hòa. Cố gắng cân bằng các yếu tố thủy – hỏa

    Hơn nữa, nếu như một ngôi nhà ở gần biển tức là nó được bao quanh bởi yếu tố thủy và điều bạn cần làm ngay lúc này là cân bằng lại yếu tố đó. Khi bạn thiết kế cho căn nhà của mình cần quan tâm tới những yếu tố khác đặc biệt là yếu tố thủy. Chính vì vậy mà bạn nên đặt những yếu tố lửa (hỏa) ở khu vực bên phải ngôi nhà.

    8flYUQw.jpg

    Việc xây nhà gần biển bạn nên quan tâm tới phong thủy cho ngôi nhà đó rất nhiều

    Không nên dùng đồ sắc nhọn

    Hãy tạo ra một ngôi nhà hài hòa bằng việc đặt nhiều yếu tố thư giãn được đặt lên hàng đầu chính vì vậy mà bạn nên tôn trọng sự điềm tĩnh và các yếu tố ngũ hành ở trong đó. Một lời khuyên là bạn nên sử dụng các dạng hình tròn mềm mại các mẫu trang trí phòng khách như giấy dán tường, rè cửa, thảm trải sàn... mang cùng một gam màu nhe nhàng tạo nên sự thoải mái. Hãy cố gắng lựa chọn những chất liệu cũng nên thoải mái, mềm mịn. Bên cạnh đó, sử dụng các loại vỏ để trang trí, vừa có hình dạng đáng yêu lại tốt cho phong thủy nhà bạn. Bạn cũng có thể nhận được những sự tư vấn này từ Bán đất Điện Thắng  để được trợ giúp.

    Kết hợp yếu tố nước

    Kinh nghiệm cho ngôi nhà gần biển đó là nên kết hợp các đồ vật trong nhà có màu xanh và đen. Nhưng hai màu này bạn cũng không nên lựa chọn chúng quá đậm mà nên sử dụng những màu nhẹ nhàng . Ngoài ra những màu như  hồng, be nhạt cũng được khuyến khích để sử dụng.

    IZtQXW6.jpg

    Lưu ý khi xây nhà gần biển

    Việc mua đất nền hay đất gần biển thì yếu tố phong thủy rất quan trọng và cần thiết chính vì vậy bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi quyết định từ những bước đầu tiên như tìm hiểu những thông tin Bán đất Điện Thắng giá rẻ hoặc những thông tin khác có liên quan.

     

    Xem thêm bài viết liên quan: Những thuận lợi gì khi mua bán đất đường Trần Phú Điện Thắng?

  8. Nếu muốn bán bất động sản thì thời điểm nào là thích hợp nhất?

     

    Nếu như bạn lựa chọn được thời điểm mua bán bất động sản hợp lý thì không những diễn ra nhanh chóng mà còn giúp bạn bán với giá tốt hơn. Nếu như đang có ý định Bán đất Điện Thắng thì đầu tiên bạn cần phải quan tâm tới những yếu tố như thời điểm thị trường bất động sản sôi động nhất trong năm, xu hướng và nhu cầu của người mua, tình hình thị trường bất động sản hiện tại để xác định đâu là thời điểm để bạn có thể rao bán bất động sản một cách hiệu quả nhất.

    3hJfpqj.jpg

    Bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố để quyết định bán bất động sản

     

    Cuối năm là thời điểm sôi nổi nhất của thị trường bất động sản với hàng loạt những sự kiện mở bán, giới thiệu dự án mới và đây cũng là thời điểm mà nhiều người bán bất động sản nhất và Bán đất Điện Thắng đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong thời gian qua?

    Nếu như bạn bán bất động sản vào thời điểm này thì cũng có nhiều tập khách hàng đến với bạn nhiều hơn và hòa chung cùng với sự nhộn nhịp đó thì khách hàng sẽ bớt e dè khi xuống tiền nhiều hơn nhưng đổi lại bạn cũng phải cạnh tranh nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bí quyết là hãy làm nổi bật những ưu điểm của bất động sản bạn đang rao bán, đồng thời có chiến lược giá và chào bán hiệu quả.

    Hãy luôn luôn làm nổi bật những ưu điểm của bất động sản mà bạn đang bán đồng thời có những chiến lược tài chính và rao bán hiệu quả. Ví dụ như bạn đang muốn Bán đất Điện Thắng giá rẻ thì bạn phải làm nổi bật những đặt tính của khu đất này lên.

    XaSPUlc.jpg

    Xác định tình hình cung cầu là hoàn toàn caafnkhi định bán bất động sản

     

    Dù việc đo thị trường cung cầu sẽ không cho ra được con số chính xác 100% nhưng bạn vẫn phải làm để xác định đây có phải là thời điểm thích hợp để bán bất động sản hay không. Nếu sản phẩm của bạn thuộc phân khúc cung ít, cầu nhiều thì việc giao dịch sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, thậm chí cơ hội tăng giá cũng cao hơn. Còn ngược lại, khó khăn sẽ tăng, áp lực cạnh tranh lớn nếu bất động sản của bạn nằm ở phân khúc cung nhiều, cầu ít.

    Bạn cũng phải luôn nắm thật chắc thị trường giá cả, về tốc độ tiêu thụ nhanh, xu hướng giá cả tăng lên, việc bán bất động sản sẽ hiệu quả hơn.

    Nếu bất động sản của bạn nằm ở khu vực đang có sự phát triển sôi động như thị trường Bán dat Dien Thắng , thị trường bất động sản diễn ra nhộn nhịp, bạn có thể chào bán với mức giá tốt còn nếu không bạn có thể cân chỉnh lại giá cả hoặc đưa ra những ưu đãi riêng biệt.

     

  9. Mua bán đất đường 33 Điện Thắng “nóng hổi” thu hút nhà đầu tư

     

    Tình hình Mua bán đất đường 33 Điện Thắng, Điện Bàn, Quảng Nam đang được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm săn đón bởi giá thành rẻ cùng những tiện ích tuyệt vời nơi đây mang lại.

     

    Hàng loạt dự án bất động sản mọc lên như nấm

     

    8oc1jtT.jpg

    Hàng loạt dự án bất động sản tại Điện Bàn mọc lên như nấm

     

    Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế tại Địa Bàn đã có những bước phát triển mạnh mẽ, cùng với đó hàng loạt các dự án bất động sản đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Hera Complex Riverside, khu đô thị Hội An Green Village, khu đô thị Gaia City, khu đô thị Vĩnh Điện Center House, khu đô thị Bách Đạt, khu đô thị Mỹ Gia Nam Đà Nẵng, khu đô thị Coco Gardenia, khu đô thị Coco Garden City, khu đô thị Sakura Central Park, khu đô thị Điện Dương New City, khu đô thị số 4 Điện Bàn, khu đô thị Ngọc Dương Riverside, khu đô thị Dương Ngọc, khu đô thị The Vista, khu đô thị An Cư, khu đô thị Coco Center House, khu đô thị Thái Dương 2, khu đô thị Coco Riverside City, khu đô thị An Thịnh, khu đô thị Sentosa Riverside, khu đô thị An Phú Quý, khu đô thị Green City, khu đô thị Vision City, khu đô thị Ngân Câu - Ngân GIang, khu đô thị Phố Chợ Điện Ngọc, khu đô thị Điện Nam - Điện Ngọc... đã giúp Điện Bàn có một bước chuyển mình vượt trội.

     

    Mua bán đất đường 33 Điện Thắng thu hút các nhà đầu tư

     

    Với tình hình phát triển kinh tế xã hội ngày càng trở nên mạnh mẽ, Địa Bàn đang trở thành “con mồi béo” được các nhà đầu tư săn đón, đặc biệt là thị trường Mua bán đất đường 33 Điện Thắng giá rẻ HOT nhất hiện nay.

     

    LxsEcRE.jpg

    Mua bán đất đường 33 Điện Thắng thu hút các nhà đầu tư

     

    Những tiện ích khi mua bán đất đường 33m Điện Thắng (đường Trần Phú) Điện Bàn:


    + Cách 200m là đến trường tiểu học Lê Tự Nhất Thống, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, trường THPT Nguyễn Khuyến, trường Trung Cấp Kinh Tế Kĩ Thuật Quảng Đông
    + Cách 300m là đến UBND phường Điện Thắng Trung, trạm thu phí Điện Bàn Quảng Nam; Trung Tâm Y Tế xã Điện Thắng Trung, Chợ thanh Quýt
    + Cách 2km là đến Đà Nẵng, Bến xe Đức Long, chợ đầu mối mới Đà Nẵng, Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, trung tâm Vĩnh Điện, bến xe Bắc Quảng Nam.
    + Gần ngân hàng, dịch vụ y tế, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty đã mở rất nhiều trên con đường này,… và các tiện ích liền kề khác.

     

    Nếu bạn đang quan tâm tới những dự án mua bán đất đường 33 Điện Thắng giá rẻ, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khoá “mua bán đất đường 33 Điện Thắng” là bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản để gửi gắm, tránh tình trạng lừa đảo có thể xảy đến. Hoặc Click để xem đầy đủ thông tin và được hỗ trợ: 

     

  10. Những “kẽ hở” cần biết trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất

     

    Theo như thông tin Đất Điện Thắng tại Datdienthang.com Kiểm tra tính pháp lý của dự án, rà sát từng điều khoản trong hợp đồng,… là điều khách hàng cần quan tâm trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất.

     

    Tại Hội thảo “Xu hướng chọn mua BĐS năm 2017” diễn ra mới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luật sư Nguyễn Kiều Hưng – Giám đốc hãng Luật Giải Phóng đã chia sẻ những vấn đề pháp lý mà người mua nhà dự án có thể gặp phải.

    Theo Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, những rủi ro pháp lý mà người mua nhà dự án có thể gặp phải gồm những nội dung sau:

     

    Không kiểm tra kỹ tính pháp lý của dự án

    Nhiều khách hàng khi mua dự án bất động sản chủ yếu nắm bắt thông tin về dự án từ đơn vị môi giới hoặc bộ phận kinh doanh của chủ đầu tư. Vì vậy, người mua rất dễ sa vào những thông tin nổi này mà quên mất tính pháp lý của dự án. Nhất là đối với những dự án đang nóng sốt như thị trường mua bán đất Điện Thắng giá rẻ, Quảng Nam, Long An,…

     

     

    lkkq7ts.jpg

    Những “kẽ hở” cần biết trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất

     

    Nhiều khách hàng mua nhà chỉ quan tâm giá bán, vị trí và tiện ích của dự án mà không lưu ý đến quyền sử dụng đất, các giấy phép của chủ đầu tư. Trong khi đó, người mua nhà có quyền yêu cầu chủ đầu tư cung cấp toàn bộ thông tin về dự án một cách chính xác và đầy đủ. Do vậy trước khi quyết định mua, khách hàng cần cẩn trọng rà soát tính pháp lý của dự án bên cạnh các yếu tố giá cả, tiện ích,…

     

    Xem thêm bài viết cùng chủ đề: Bán đất Điện Thắng giá rẻ liệu có phải là cách thức kinh doanh bất động sản hiệu quả?

     

    Những “kẽ hở” trong hợp đồng

    Những “kẽ hở” trong hợp đồng chính là thủ phạm gây ra những tranh chấp về sau, khách hàng cần rà soát kỹ các điều khoản trong hợp đồng để giảm rủi ro cho mình.

     

    Trong trường hợp người mua không thương lượng được về hợp đồng để chỉnh sửa phù hợp thì nên có sự cân nhắc nên tiếp tục ký hợp đồng hay không chứ không thể nhún nhường trước chủ đầu tư một cách dễ dàng. Người mua nhà có thể đưa ra các yêu cầu độc lập và nhà đầu có có nghĩa vụ xem xét và đáp ứng các yêu cầu minh bạch thông tin trên.  

     

    Cam kết “mập mờ” của chủ đầu tư

    Theo Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, một trong những cam kết “mập mờ” của chủ đầu tư có thể gây ra rủi ro cho khách hàng đó là thời hạn bàn giao nhà không rõ ràng.

     

    Trong các hợp đồng mua bán, chủ đầu tư dự án luôn đưa vào các điều khoản loại trừ trách nhiệm giao nhà đúng thời hạn vì lý do khách quan hoặc bất khả kháng. Do vậy, người mua cần đọc kỹ hợp đồng, quy định về trách nhiệm một cách cụ thể và chi tiết. 

     

    Giá dịch vụ còn chung chung

    Luật sư cũng cho rằng quy định về giá dịch vụ, tiện ích khác ở dự án như sân chơi, công viên,... của người mua trong hợp đồng hiện nay là chưa rõ ràng. Rủi ro này thường gây nhiều tranh cãi do hợp đồng quy định không cụ thể về quyền nghĩa vụ của các bên, nhất là khi người mua thiếu hiểu biết pháp lý, chưa xem xét tới yếu tố giá cả dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư. Khi các tranh chấp xảy ra, cơ quan nhà nước phải có những động thái tư vấn, định hướng và điều chỉnh hành vi của các bên một cách phù hợp

     

    Do vậy, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ các vấn đề pháp lý dự án cũng như cam kết rõ ràng với chủ đầu tư để tránh gặp phải những rủi ro về sau.

     

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm Làm thế nào để chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc bán đất đường Trần Phú Điện Thắng?

     

  11. Những rủi ro khi mua đất nền ít ai biết đến

     

    Theo nguồn từ https://chogannha.com/threads/bi-quyet-lam-giau-tu-viec-ban-dat-dien-thang-khong-the-bo-lo-cho-nha-dau-tu.125873/, việc ăn theo cơn sốt đất nền đang lan trên diện rộng, nhiều người theo tâm lý đám đông và tin lời cò đất mà không chần chừ xuống tiền mua ngay. Cứ tưởng mua đất nền là lời nhưng ít ai lường được những rủi ro dưới đây.

     

    Ham rẻ mua đất dính quy hoạch

    Ham giá rẻ mua phải đất dính quy hoạch là trường hợp gặp phải của nhiều người. Do không xem xét đến tính quy hoạch dự án mà gặp phải những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

    zXBLuZL.jpg

    Ham rẻ mua đất dính quy hoạch

    Hiện nay, thị trường bất động sản vùng ven như Bán đất Điện Thắng Trung, Quảng Nam và nhiều khu vực khác đang nóng sốt nên nhiều cò đất treo đầu dê, bán thịt chó, rao bán đất quy hoạch nhằm kiếm lợi nhuận. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi thực hiện giao dịch.

     

    Người mua phải lường trước rủi ro

    Theo ông Phan Công Chánh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh, cơ sở hạ tầng phát triển nhanh chóng như hiện tại thì chắc chắn có thay đổi nhiều về quy hoạch dự án. Do đó, trong thời điểm giao dịch, người mua phải kiểm tra quy hoạch rất kỹ để chắc chắn đất họ mua không dính quy hoạch.

    EnZo4ls.jpg

    Người mua phải lường trước rủi ro

    Trong khi đó, nếu mua đất dự án sẽ ổn định, lâu dài vì cơ quan nhà nước đã đồng ý chấp thuận cho chủ đầu tư làm dự án trên đó. Bù lại giá đất dự án sẽ cao hơn, đây chính là điểm khác biệt giữa đất dự án và đất quy hoạch.

    Liên quan đến vấn đề phân lô bán nền theo quyết định 33, ông Chánh nhận định đây một quyết định rất đúng đắn, tạo ra sự nhân văn trong quyền sử dụng và sở hữu đất đai.

    Tuy nhiên, trên thực tế, một số cá nhân lợi dụng câu chuyện này để phân lô bán nền một số dự án nằm trong quy hoạch, không có đầy đủ giấy tờ pháp lý hay phân lô theo kiểu hình thành khu nhà ở tự phát. Về lâu về dài, quy hoạch tổng thể chung cả khu vực sẽ hình thành các khu lụp xụp với rất nhiều hệ lụy. Do vậy, cơ quan nhà nước phải có biện pháp chế tài để quản lý hành vi này.

     

    Xem thêm những tin tức mới nhất tại đây: https://forum.fortinet.com/tm.aspx?m=167843

     

  12. Tiết kiệm tiền để mua nhà thật đơn giản nếu như làm những cách sau đây

     

    Nếu như bạn quan tâm tới những thông tin như mua Bán Đất Điện Thắng ở DATDIENTHANG và bạn có ý định mua nhà hoặc đất thì những cách dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền một cách dễ dàng để hoàn thành ước mơ của mình.

    Nếu như bạn thấy khó khăn trong việc tiết kiệm tiền thì bạn có thể tự trích lương vào trong quỹ dành tiền để mua nhà. Bạn có thể dễ dàng làm được điều này vì hiện nay các ngân hàng đều có dịch vụ tự động trích một khoản tiền từ tài khoản chi tiêu của bạn để chuyển vào sổ tiết kiệm có kỳ hạn với lãi suất cao hơn. Tuy nhiên bạn cũng đừng đặt khoản trích quá cao so với thu nhập của mình bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới khoản chi tiêu ngắn hạn của bạn

    hBWIFRT.jpg

    Kiểm soát tài chính tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng mua được nhà

     

    Cố gắng không vay mượn hay thiếu nợ của ai hết. Nếu bạn không phải là người giỏi tính toán và có thể xoay vòng tiền thành lợi nhuận, vay mượn đồng nghĩa với nợ nần, và cũng đồng nghĩa luôn với việc bạn sẽ chẳng thể tiết kiệm cho mình cho đến khi nào trả nợ xong. Nếu như bạn còn thiếu một khoản nhỏ mà đúng lúc những khi đất như đất Điện Thắng đang trong tầm ngắm của bạn thì bạn có thể suy nghĩ tới việc vay mượn để bắt kịp thời cơ.

    Ngoài ra cách tiết kiệm tiền hiệu quả là hãy chọn ngân hàng có lãi suất tiết kiệm tốt hơn, dù chỉ chút ít. Bạn có thể chọn ngay ngân hàng đang nhận lương để mở sổ tiết kiệm, bạn cũng có thể chọn ngân hàng lớn vì có vẻ yên tâm hơn, nhưng bạn cũng có thể chọn một ngân hàng khác, nhỏ hơn một chút và đưa ra lãi suất cao hơn một chút. Và nên Cap nhat tinh hinh thi truong mua ban dat Dien Thang để cập nhật tình hình cũng như giá cả để không bị hớ.

    WO2p3zR.jpg

    Bạn có thể nhờ ngân hàng giữ hộ tiền cho mình

     

    Hãy cố gắng kiểm soát chi phí viễn thông như internet, truyền hình cáp để bù trừ vào những khoản chi phí khác. Hãy “xuống tay” cắt giảm những dịch vụ viễn thông không thực sự cần thiết, hạ cấp các gói cước không dùng hết tính năng và tìm các giải pháp viễn thông kết hợp (như USB thu sóng wifi cho TV để xem phim online và có thể dẹp luôn phí truyền hình cáp mà cũng chẳng cần mua TV cao cấp có thể lên mạng internet)

    Cuối cùng trước khi chi tiêu một khoản tiền nào đó bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ để tránh việc tiêu tiền bị bị mất kiểm soát và luôn nghĩ tới mục tiêu cuối cùng là mua Bán Đất đường bê tông Điện Thắng để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một ngôi nhà hoàn chỉnh. 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..