Jump to content

adamadrea

New Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About adamadrea

  • Birthday 10/03/1995

Contact Methods

  • Website URL
    https://vi-vn.facebook.com/pg/2225384134385716/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Interests
    Hobby is one of the most important things we should have in our lives. It is something that you enjoy doing, something that brings relief of the daily grind and allows you to relax. Of all hobbies in the world, I like music the most. For me, music is the best hobby ever. You should look around and you can see that music is everywhere.

    I enjoy music and I listen it every single day. There are a lot of different styles of music for you to choose and enjoy. If I am in good mood, I prefer to listen some energy rock music that keep me happy and full of power. If I am tired, I chose some calm, relaxing songs. Music can speak, through music people can express feelings and emotions. When you hear something that looks like you, that you understand it easily, you start to love it. There are several different ways to enjoy music as your hobby. When you discover an artist or musician that you satisfies, it’s clear that you want to collect all of their works. Not only listening to music, a music collection is a great hobby to have, too.

    Music is a hobby that has no boundaries. It makes the world smaller. Without music, life would be a mistake.

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

adamadrea's Achievements

Fan Level: 1-0

Fan Level: 1-0 (1/124)

0

Reputation

Single Status Update

See all updates by adamadrea

  1. Để nhận biết ngôi nhà có hợp phong thủy hay không bạn nên theo dõi những điều sau đây

     

    Nếu như bạn đang có dự định mua nhà hoặc mua bán nhà đất thì bạn không thể nào bỏ qua những dấu hiệu nhận biết phong thủy dưới đây để chuẩn bị thật kỹ cho các công đoạn trước khi quyết định mua hoặc bán đất nói chung hoặc Bán Đất Điện Thắng nói riêng.

    Cửa ra vào là nơi dịch chuyển qua lại của cả luồng khí tốt và xấu chính vì vậy mà bạn nên tránh để những vật to lớn chắn cửa ra vào của ngôi nhà và hãy luôn đảm bảo một lối dẫn vào nhà xanh mát, thoáng đãng và có đủ ánh sáng.

    gZOnnTT.jpg

    Hãy đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn thoáng đãng và đủ ánh sáng

    Nếu như ngôi nhà của bạn nằm ở những vị trí không được đẹp cho lắm như gần đường sắt hoặc ở vị trí ngã ba đường thì tốt nhất bạn nên tạo ra những luồn phong thủy tốt để hóa giải những luồn phong thủy xấu không để chúng tiến vào ngôi nhà của bạn. Trong khi xây dựng hoặc từ khi mua đất bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm về phong thủy hoặc bạn có dự định mua đất thì bạn nên hỏi trước những người tư vấn. Ví dụ tại các trung tâm, hay Công Ty TNHH Đất Điện Thắng thì luôn có những tư vấn viên có thể giúp đỡ bạn để có thể mua được mảnh đất ưng ý hợp với phong thủy.

    Ngoài ra việc ngôi nhà có một nguồn phong thủy tốt là ngôi nhà  có những khung cửa sổ  đối diện với cửa ra vào vì nó sẽ làm thất thoát nguôn vượng khí. Hãy đặt một bình hoa hoa hoặc một bức trang phong cảnh tươi vui để tạo ra sự rộng rãi cho không gian.

    jEkGnyC.jpg

    Đặt một bình hoa hoặc tranh phong cảnh để cân bằng phong thủy cho ngôi nhà

    Hãy luôn chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn luôn luôn được thoáng đãng và các đồ đạc được sắp xếp một cách gọn gàng để đem lại nguồn khí vượng cho ngôi nhà của bạn. Hãy đi sắm ngay hòn non bộ, bể cá mini, các lọ hoa, tinh dầu tự nhiên,… để ngay trong nhà.

    Nếu như bạn quan tâm tới phong thủy thì bạn có thấy quen tai khi nghe thấy tam hợp hay không? Trong không gian nhà cửa thì đó chính là sự liên quan giữa phòng ngủ - phòng tắm - nhà bếp. Hãy đảm bảo là việc bố trí phù hợp phong thủy được tiến hàng đồng thời trên cả 3 không gian này, vì chỉ cần 1 trong số đó bài trí không hợp phong thủy thì toàn bộ ngôi nhà sẽ bị kìm hãm sự phát triển. Bạn có thể lưu ý những vấn đề này ngay từ khi quyết định mua bán nhà đất nói chung và mua Bán Đất Điện Thắng

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..