Jump to content

adamadrea

New Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About adamadrea

  • Birthday 10/03/1995

Contact Methods

  • Website URL
    https://vi-vn.facebook.com/pg/2225384134385716/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Interests
    Hobby is one of the most important things we should have in our lives. It is something that you enjoy doing, something that brings relief of the daily grind and allows you to relax. Of all hobbies in the world, I like music the most. For me, music is the best hobby ever. You should look around and you can see that music is everywhere.

    I enjoy music and I listen it every single day. There are a lot of different styles of music for you to choose and enjoy. If I am in good mood, I prefer to listen some energy rock music that keep me happy and full of power. If I am tired, I chose some calm, relaxing songs. Music can speak, through music people can express feelings and emotions. When you hear something that looks like you, that you understand it easily, you start to love it. There are several different ways to enjoy music as your hobby. When you discover an artist or musician that you satisfies, it’s clear that you want to collect all of their works. Not only listening to music, a music collection is a great hobby to have, too.

    Music is a hobby that has no boundaries. It makes the world smaller. Without music, life would be a mistake.

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

adamadrea's Achievements

Fan Level: 1-0

Fan Level: 1-0 (1/124)

0

Reputation

Single Status Update

See all updates by adamadrea

  1. Những “kẽ hở” cần biết trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất

     

    Theo như thông tin Đất Điện Thắng tại Datdienthang.com Kiểm tra tính pháp lý của dự án, rà sát từng điều khoản trong hợp đồng,… là điều khách hàng cần quan tâm trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất.

     

    Tại Hội thảo “Xu hướng chọn mua BĐS năm 2017” diễn ra mới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh, Luật sư Nguyễn Kiều Hưng – Giám đốc hãng Luật Giải Phóng đã chia sẻ những vấn đề pháp lý mà người mua nhà dự án có thể gặp phải.

    Theo Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, những rủi ro pháp lý mà người mua nhà dự án có thể gặp phải gồm những nội dung sau:

     

    Không kiểm tra kỹ tính pháp lý của dự án

    Nhiều khách hàng khi mua dự án bất động sản chủ yếu nắm bắt thông tin về dự án từ đơn vị môi giới hoặc bộ phận kinh doanh của chủ đầu tư. Vì vậy, người mua rất dễ sa vào những thông tin nổi này mà quên mất tính pháp lý của dự án. Nhất là đối với những dự án đang nóng sốt như thị trường mua bán đất Điện Thắng giá rẻ, Quảng Nam, Long An,…

     

     

    lkkq7ts.jpg

    Những “kẽ hở” cần biết trước khi đặt bút kí hợp đồng mua nhà đất

     

    Nhiều khách hàng mua nhà chỉ quan tâm giá bán, vị trí và tiện ích của dự án mà không lưu ý đến quyền sử dụng đất, các giấy phép của chủ đầu tư. Trong khi đó, người mua nhà có quyền yêu cầu chủ đầu tư cung cấp toàn bộ thông tin về dự án một cách chính xác và đầy đủ. Do vậy trước khi quyết định mua, khách hàng cần cẩn trọng rà soát tính pháp lý của dự án bên cạnh các yếu tố giá cả, tiện ích,…

     

    Xem thêm bài viết cùng chủ đề: Bán đất Điện Thắng giá rẻ liệu có phải là cách thức kinh doanh bất động sản hiệu quả?

     

    Những “kẽ hở” trong hợp đồng

    Những “kẽ hở” trong hợp đồng chính là thủ phạm gây ra những tranh chấp về sau, khách hàng cần rà soát kỹ các điều khoản trong hợp đồng để giảm rủi ro cho mình.

     

    Trong trường hợp người mua không thương lượng được về hợp đồng để chỉnh sửa phù hợp thì nên có sự cân nhắc nên tiếp tục ký hợp đồng hay không chứ không thể nhún nhường trước chủ đầu tư một cách dễ dàng. Người mua nhà có thể đưa ra các yêu cầu độc lập và nhà đầu có có nghĩa vụ xem xét và đáp ứng các yêu cầu minh bạch thông tin trên.  

     

    Cam kết “mập mờ” của chủ đầu tư

    Theo Luật sư Nguyễn Kiều Hưng, một trong những cam kết “mập mờ” của chủ đầu tư có thể gây ra rủi ro cho khách hàng đó là thời hạn bàn giao nhà không rõ ràng.

     

    Trong các hợp đồng mua bán, chủ đầu tư dự án luôn đưa vào các điều khoản loại trừ trách nhiệm giao nhà đúng thời hạn vì lý do khách quan hoặc bất khả kháng. Do vậy, người mua cần đọc kỹ hợp đồng, quy định về trách nhiệm một cách cụ thể và chi tiết. 

     

    Giá dịch vụ còn chung chung

    Luật sư cũng cho rằng quy định về giá dịch vụ, tiện ích khác ở dự án như sân chơi, công viên,... của người mua trong hợp đồng hiện nay là chưa rõ ràng. Rủi ro này thường gây nhiều tranh cãi do hợp đồng quy định không cụ thể về quyền nghĩa vụ của các bên, nhất là khi người mua thiếu hiểu biết pháp lý, chưa xem xét tới yếu tố giá cả dịch vụ quản lý, vận hành nhà chung cư. Khi các tranh chấp xảy ra, cơ quan nhà nước phải có những động thái tư vấn, định hướng và điều chỉnh hành vi của các bên một cách phù hợp

     

    Do vậy, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ các vấn đề pháp lý dự án cũng như cam kết rõ ràng với chủ đầu tư để tránh gặp phải những rủi ro về sau.

     

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm Làm thế nào để chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc bán đất đường Trần Phú Điện Thắng?

     

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue..